Pages

Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

CA Quận Hoàn Kiếm mời tôi ra làm việc về “Gây rối trật tự” hôm 08/07.


Công an Quận Hoàn Kiếm vưa gửi “Giấy mời” cho tôi: Đúng 9 giờ sáng mai có mặt tại công an Quận Hoàn Kiếm để làm việc về “gây rối trật tự” ngày 8-7…
Hay quá, các anh em Hoàn Kiếm rất có nghiệp vụ gây rối với cá nhân, chắc là đã gửi giấy mời cho cả ngàn bà con hôm đó?
Mà gây rối trật tự thì chắc đã lập biên bản tại chỗ, chắc đưa cả ngàn bà con ký rồi?

Tôi đi phản đối xâm lược của Trung Quốc cùng bà con, ngồi xe lăn chỉ “gây rối” được rất ít, ít hơn bà con ngàn người khỏe mạnh kia. Không biết công an Quận Hoàn Kiếm đã gửi giấy mời ngàn bà con hôm đó chưa ?
Tôi ủng hộ Luật biển, vậy công an có ủng hộ không?
Tôi đã quan sát được các hành vi của công an Hà nội ngày hôm đó, ghi lại toàn bộ bằng camera của tôi và các con cháu đi cùng, đó là trách nhiệm của bất kỳ công dân nào nếu muốn làm.
Tóm lại, việc gây rối, gây phiền nhiễu của công an Hoàn Kiếm đối với cá nhân tôi sẽ được đưa lên công luận. Tôi sẽ dịch giấy mời này ra tiếng Anh và gửi sớm cho Bà Clinton sắp sang thăm Việt nam, cho họ thấy những hành vi rất khó chấp nhận của công an Hoàn Kiếm đang làm với tôi và những người yêu nước.
Lê Hiền Đức

Không có nhận xét nào: