Pages

Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

Tai mắt nhân dân!


NguoiBuonGio_Sáng nay chở Tí Hớn lên nhà bà nội. Hai bố con ở trong nhà xem hoạt hình, đến 10 giờ có điện thoại của ai gọi bảo.
- Ông Gió làm gì mà an ninh canh quanh nhà thế kia.?
Mình không biết là ai, nghĩ là đùa, bèn nói.
- Tôi có làm gì đâu mà bị canh, tôi và con tôi xem phim ở nhà mà.

Người kia cười khẩy nói:
- Không tin vào trang http://danoan2012.blogspot.com/2012/07/cong-ha-noi-rai-quan-khap-noi-theo-doi.html mà xem đúng hình quanh nhà ông không.?Mình mở máy tính xem hình,giật mình đang quần đùi cũng phải chạy bổ ra đường, tìm đến các vị trí trong tấm hình. Ôi thôi.! Từng vị trí nào, vị trí ấy đúng người như vậy đang ngồi, đứng. Thời buổi công nghệ cao khiếp thật.
Ôi nhân dân ta tài thế là cùng.
Nhóm theo dõi, còn một sếp lớn chỉ huy đi xe tay ga đến chỉ đạo rồi đi luôn.
Nguyên tắc theo dõi thường thông báo cho công an sở tại, để cần thì có ngay sự giúp đỡ kịp thời.
Hoá ra toàn quen thuộc, cái cậu áo nâu năm ngoái còn thấy người khác chỉ đạo. Năm nay trông bộ dạng hình như đã lên làm tổ trưởng. Còn cậu áo trắng thì béo hơn năm ngoái nhiều quá.
Cám ơn nhân dân nào đã ghi lại những hình ảnh này. Chắc các cậu này phải về đặt câu hỏi ai là người chụp ảnh ghê lắm. Vì rõ ràng đối tượng luôn ở trong tầm ngắm, quần đùi, áo phông, dép lê nhất cử, nhất động đều bị quan sát.

Không có nhận xét nào: