Pages

Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

KHI NHỮNG QUẢ B.40 BỊ TỊT NGÒI!


Bọn VC và tay sai đã bị cộng đồng người Việt tỵ nạn tại Nam California dạy cho một bài học đích đáng – như chúng tôi đã tiên đoán trong bài “Chúng nó sẽ thụt những quả B.40 vào cộng đồng người Việt tỵ nạn”.
Theo ông Phan Kỳ Nhơn thì xuất hát đầu của vở kịch “Kỹ nghệ lấy Tây” do nữ đảng viên VC Ngô Đặng Hồng Vân thủ vai chính khán giả vào xem là 50 người và xuất thứ 2 là 120 người trong một rạp hát có sức chứa cả ngàn người. Trong khi đó thì đồng bào hiện diện biểu tình để phản đối từ sáng đến tối từ 200 người đến cả 1.000 người vào lúc đông nhất.

Xin mời độc giả đọc trích đoạn bài viết của phóng viên Ngọc Lan phỏng vấn những người đi xem và cả “nghệ sĩ nhân dân ưu tú” kiêm đảng viên VC, kiêm Ủy viên Hội Đồng Nhân Dân tp HCM Ngô Đặng Hồng Vân như sau:
“-James Du: Tôi sống ở Pasadena, California và tôi tên James Du.
-Ngọc Lan: Trong khi rất đông người đến tham dự buổi biểu tình ngày hôm nay thì lý do gì anh lại có mặt và lại muốn vào xem vở kịch này?
-James Du: Tôi muốn đến xem vở kịch này là vì tôi rất thích xem nghệ sĩ Hồng Vân và nhiều nghệ sĩ trong ban kịch này tôi rất là yêu mến họ. Trước đây tôi chỉ biết họ qua video thôi thì hôm nay tôi được biết họ đứng trên sân khấu.
-Ngọc Lan: Khi anh đến xem như vậy và với không khí biểu tình như vầy thì anh có bị cản trở gì không và anh có suy nghĩ gì?
-James Du: Dạ thưa chị là tôi rất là khó khăn để mà vượt qua những người biểu tình. Họ rất là bạo động, tất cả những người đi vào xem đều bị họ hành hung, đánh đập, chửi rủa rất là thô tục.
Ngọc Lan: Anh nói là những người đi xem bị đánh đập nhưng mà đánh đập là sao ạ? Chứ theo tôi biết thì đây là chốn cộng cộng rất là đông người mà nếu đánh đập thì cảnh sát sẽ can thiệp chứ?
-James Du: Thưa vâng tại vì họ quay lại họ muốn đánh ai thì họ bao vây xung quanh hết rồi thì có người nhảy vào đánh, lúc đó cảnh sát còn lo chỗ khác họ không đủ người kiểm soát. Cá nhân tôi bị đánh dạp môi đây, và người  đánh tôi đã bị cảnh sát bắt rồi.
-Ngọc Lan: Nếu vở kịch “Kỹ nghệ lấy Tây” mà không phải Hồng Vân diễn vai chính mà diễn viên khác diễn thì anh có đi coi không?
-James Du: Cái vở kịch này chính Hồng Vân tạo nên sự hào hứng cho khán giả. Nên tôi nghĩ nếu một nghệ sĩ khác thay thế thì có lẽ không hấp dẫn được cho tôi.”  (Hết trích).
Những người ở xa hoặc chưa bao giờ đi biểu tình chống văn công VC thì có thể tin một phần nào lời bịa chuyện của tên khán giả mê tài văn công đảng viên đảng CS Hồng Vân của tên James Du bịa đặt chuyện “những người biểu tình hành hung, đánh đập, chửi rủa những người đi xem” của tên này. Những người có biết về chuyện đồng bào Nam California biểu tình chống tờ báo Việt Weekly là tờ báo ra mặt tuyên truyền cho VC mấy năm trước đây đều nhẵn mặt với tên James Du này. Trong các cuộc biểu tình phản đối tờ VW trước đây, tên James Du này ra mặt khiêu khích, gây hấn với đồng bào biểu tình với mục đích gây mất trật tự để cảnh sát có cớ dẹp cuộc biểu tình.
Đồng bào có thể xem các băng video ghi lại cuộc biểu tình sẽ thấy rõ sự thật là chính tên Việt gian chó chết Đinh Viết Tứ, một Việt kiều yêu nước VC, sự phụ của tên tay sai James Du này đã điên cuồng buông lời mạt sát đồng bào đi biểu tình là bọn côn đồ du đảng!
Chính tên Việt gian chó chết Đinh Viết Tứ này là tên “người đuôi chó” đã làm thơ khóc lóc “Bác Hồ của nó” khi Bác Hồ của nó “hai năm mươi” còn thảm thiết hơn cả khóc cha, khóc mẹ của nó chết!
Sở dĩ bọn người đuôi chó này lớn tiếng điên cuồng thoá mạ những người biểu tình vì những quả B.40 mà chúng nó thụt vào cộng đồng ngườiViệt tỵ nạn cộng sản tại Nam California là những quả B.40 bị tịt ngòi! Chúng nó lo sợ những thằng chủ của chúng nó sẽ trừng phạt chúng nó!
*
Cuộc tổng tấn công vào cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản tại Nam California với “quả B.40 nặng ký” là “đảng viên VC đỏ lòm” kiêm “nghệ sĩ nhân dân ưu tú” Hồng Vân đã hoàn toàn thất bại qua trả lời phỏng vấn như sau:
“-Hồng Vân: Tôi qua trước buổi biểu diễn được 4 ngày, trong thời gian qua đây tôi đã đọc báo, tôi đã nghe radio những vấn đề mà những người chống đối chương trình “Kỹ nghệ lấy Tây”. Tôi thấy mỗi người một quan điểm, mỗi người mọt ý tưởng. Tôi chỉ biết rằng là khi tôi đã đem sứ mạng của người nghệ sĩ ra để tôi phục vụ khán giả của mình và tôi chỉ muốn rằng những khán giả của tôi ở hải ngoại chưa có dịp tiếp cận với những vở kịch của sân khấu kịch Hồng Vân thì sẽ có những cơ hội để mà gặp nhau một cách trực tiếp thì đó là ước muốn của tôi. Và vở kịch mà tôi mang đi là một vở diễn  của thời thực hiện phê phán cả dân tộc. Tôi chỉ có một cái mục đích duy nhất đó”.
-Ngọc Lan: Với tâm tình như vậy nhưng khi chứng kiến hình ảnh người ta biểu tình kêu tên mình ra chị có cảm xúc gì không?
-Hồng Vân: Tất nhiên là buồn rồi. Nhưng mà thực ra mà nói thì tôi cũng đã lường được những việc như vậy vì tôi đã nghe trên radio cũng như đọc trên báo rồi…. Những điều này tôi nghĩ rằng ở bất cứ quốc gia nào hay bất cứ chính kiến nào thì điều mà người ta mong muốn là người ta có cuộc sống về vật chất và tinh thần người dân của họ là tốt đẹp lên thôi. Tôi nghĩ rằng việc tôi làm là rất đúng, tôi muốn rằng các cháu tôi hoặc những bậc cô bác đi trước chưa có dịp thưởng thức những dòng văn học của VN, các kho tàng văn học VN thì bây giờ hãy chứng kiến và cùng nhịp đập với nghệ sĩ chúng tôi ở trên sàn diễn và ở dưới khi cùng một cộng hưởng. Tôi thấy rằng nên có những cái như vậy để thấy rằng mình một cộng hưởng, trong một cái gọi là tự hào khi mình là người VN. Cho nên hơi buồn, hơi sock nhưng mà tôi vẫn cứ làm thôi bởi vì tôi thấy đó là việc làm đúng”.
Tội nghiệp bà “nghệ sĩ nhân dân ưu tú” kiêm “đảng viên có thẻ đảng” Hồng Vân thì thôi!
Nghe bà nữ diễn viên kịch nghệ “Mây Đỏ” kêu gọi “cộng hưởng” để thưởng thức những dòng văn học VN, những kho tàng văn học VN… trong một cái gọi là tự hào khi mình là người VN”, Lão Móc thấy…“oãi chè đậu” quá mức!
Xin để ba cái đó cho mấy anh “người đuôi chó” James Du, Đinh Viết Tứ, Ecetera Nguyễn Quang Trường, Nguyễn Phuơng Hùng, Phương Hèn… gì đó “cộng hưởng” với bà Mây Đỏ!
Chưa hết! Trong nước còn có Giáo sư Tiến sĩ Hoàng Quang Thuận, tác giả “thơ Thần, thơ Phật” “Thi Vân Yên Tử” sắp sửa đoạt giải thưởng Nobel về Văn chương. Ngoài nước còn có “sử gia” Đại tá Quân đội Nhân Dân Bùi Tín, người vừa công bố một chi tiết rất là động trời trong văn học VN là “vua Trần Nhân Tông đi tu Thiền ở núi Trúc Lâm đã trở thành Đức Thánh Trần” mà “Bác Hồ của ông Bùi Tín” đã có dịp ngông cuồng so sánh:
“Bác tôi, tôi bác cũng anh hùng
Bác đưa một nước qua nô lệ
Tôi dắt Việt Nam tới… gông cùm!”
 Đề nghị bà Hồng Vân nên mời mấy vị này  “cộng hưởng” với bà cho nó “hợp khẩu vị sol đồ mì”!
*
Đem vở kịch “Kỹ nghệ lấy Tây” và nghệ sĩ nhân dân ưu tú, đảng viên có thẻ đảng kiêm Ủy viên HĐND tp Hồ Chí Minh Hồng Vân như là những quả B.40 để “thụt” vào cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản tại Nam California, các ông Michael Hoàng và Tô Văn Lai đã hoàn toàn thất bại.
Bởi vì những quả B.40 này đã hoàn toàn tịt ngòi trước những tấm lưới chống B.40 của cộng đồng người Việt tại Quận Cam!
 LÃO MÓC
tieng-dan-weekly.blogspot.com

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

LÃO MÓC: đúng là móc thật, móc từ trong ra ngoài và từ ngoài vào trong. Đồ ngụy quân tử, đất nước lúc dầu sôi lửa bỏng ông ở đâu? Lo chạy trước mà còn to mồm. Đồ hèn nhác. Đi chết đi.